Monday, March 7, 2016

Bilat!

Bilat!
by filipinostories

ang kwentong ito ay halo-halong kttohanan at kathang isip…

Si Caloy ay college na ng madiskubre nya na may pagnanasa xa sa kanyang ina na tawagin na lng nating ” Aling Conny” … nagsimula ang lahat ng first year college xa ng aksidente nyang nkita ang ina na ngbbihis sa kwarto… nkita nya ang hubot hubad nitong katawan dahil sa hindi ngsara ng pintuan ang kanyang ina sa pagaakalang walang mkkita sa kanya…

Nanigas ang titi n caloy…naisipan nyang mag.jakol habang pinapanood nya ang kanyang ina na ngbbhis…ng natapos mgbihis ang ina at dahan-dahan inaayos ang nttirang gusot ng damit ay dali-dali nmn na pumunta si caloy sa kwarto nya…

Caloy: BITIN nmn.. ( ang nsabi nya sa kanyang sarili ) ..dpt mtikman ko si mama…

..at pinagpatuloy ni caloy ang pagjjakol na ang ina ang nasa isip…hanggang sa nilabasan xa…

Ang balak ni caloy na mkantot ang ina ay hindi nging madali dhil sa kaba… cno ba nmn ang hindi kkbahan…

Ilang taon ding nagtiis sa caloy sa paninilip at pagjjakol na ang ina ang nasa isip ng dumating ang pinakkahihintay nya…3rd yr. na si caloy at sem. break nya , dahil walang magawang nkkasaya para sa kanya ay ng.plano xa kung paano mttupad ang kanyang pinakahahangad na makntot ang ina..Isang gabi habang nnanood ng TV ang pamilya ay nagsabi ay kanyang ama na may byahe daw xa( driver ng isang gov’t owned na kumpanya ang ama ni caloy) kinabukasan at mdaling araw na daw xa makkauwi…Biglang naisip ni caloy na ito na ang pagkkataon na pinakahhintay nya…

Kinabukasan nga ay umalis ang kanyang ama… at dumating na ang gabi nagplano si caloy ng maiigi…dahil sa tuwing gabi ay nahhugas ng katawan ang kanyang ina bago matulog ay hhintayin nya itong matapos at doon na nya ssimulan lahat ng nasa isip nya…

pagkatapos maghugas ng katawan ay pumunta si aling conny sa kwarto para magbihis ng pampatulog…biglang pumasok si caloy na ikinabiglang ina dahil sa hubo’t hubad pa nga xa…sinaway nya si caloy pero hindi ito pinansin ng anak…sa halip ay mas lalo pa itong lumapit sa kanya…

Aling Conny: Caloy ano kba ngbbihis pako, lumabas ka nga…

Caloy: Pasensya na ‘ma…hindi ko na kayang pigilan… mtagal ko ng inaasam ‘to.

Aling Conny: ano ba pinagssabi mo?..

CALoy: mtagal nko nagnnasa sau ‘ma..

Natigilan si ALing conny sa narinig…habang si caloy ay lumapit sa kanya at bigla syang niyakap…huli na ng naisip ng ina hubo’t hubad pa pla xa…sinubukan nyang itulak ang anak pero sadyang malakas ang anak…

Walng atubili na hinalikan ni caloy ang ina…sa una ay pinipigilan pa ng ina ang mag-abot ang kanilang labi pero nangyari prin ang kanyang iniwasan…ayaw ni Aling conny ang nangyyari pero prang nadadala na xa ng anak…dahil na din sa hindi na mxadong aktibo na sex life nila ng mister nya…

at hindi na napigil ni ALing conny ang libog na namuo sa kanya at nkipaglaban na rin ng halikan…

Aling Conny: Uhhhhhhmmmmmmmm…tsup tsup tsup…humiwalay muna sa anak at ngsabi ” Baka makita tau ng kpatid mo”…

Caloy: Wag kang magalala mama…tulog na kapatid ko…

at naghalikan muli ang mag.ina…

Aling Conny: uhmm…tsup tsup tsup…matagal ko na rin hinintay na mangyari to anak…at dahil sa narinig ay hinila ni caloy ang ina sa kama at pinahiga…at balak nya mag 69 sila…

Caloy: ‘ma subo mo titi ko at ddilaan ko’t sisipsipin puke mo…

sumunod nmn ang ina at nag 69 na nga sila….

Aling Conny: uullkk…uhhmmm uhhmm….sarap ng titi mo anak…

Caloy: Sarap din ng puke mo ‘ma…basang basa na!…

Aling Conny: uhhmmm uhhmm…ulk ulk ulk…halos mabilaukan ang ina sa laki ng ari ng anak pero cge parin sa pagtsupa…ng biglang..

Aling Conny: aaaahhhhh aaaahhhhhh….malapit nko anak… ayan nako!….aaaaahhhhhhhhh….llabas na caloy aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!..

at rumagasa ang ikido ng ina at tumalsik pa sa mukha ng anak…

Caloy: wow ‘ma ang sarap….grabe ang dami at ang tamis ng likido mo ‘ma!…

Aling Conny: Kantutin mo nako anak….kantutin mo nako caloy!…

Caloy: ano sabi mo ‘ma?..pilyong biro ng anak..

Aling Conny: PUTANG INA!…wag mo ako bitinin pa…kantutin mo nako….gusto ko maramdaman yang titi mo sa loob ko!…cge na kantutin mo nako caloy!…

Caloy: OO mama kkantutin kita ng buong lakas…

inilapit ni caloy ang titi nya sa puke ng ina at kiniliti pa ng konti ang kuntil ng ina…

Aling Conny: Ipasok mo na hayop ka!…

at kumadyot si caloy ng malakas …pasok na pasok ang buong titi ng anak sa puke ng ina!…

Aling Conny: aaaaaahhhhhhhhh….

tinakpan ni caloy ang bibig ng ina dahil npasigaw ito sa pagpasok ng titi nya bka marinig ng kapatid nya….

Caloy: ano ‘ma masaap ba!…

Aling Conny: Hayop kang bata ka!…ang laki!…sarap!…kantutin mo nko!…

..sinunod nmn ng anak ang gusto ng ina nya!…

Caloy: ahh aahh aahh aahh aahhaa…sarap mo ‘ma!…

Aling Conny: aah aahh aahh aah….uhhm uhhm.. ang sarap!…wag kang titigil!…kantot pa!…

Caloy: aah aahaa aahh….sarap kantutin ng puke mo ‘ma…

Aling Conny: cge kantot pa hayop kang bata ka!…hindi ko na to nrranasan sa papa mo…kaya kantutin mo pako!…wag kang titigil dyan!…ibaon mo pa caloy!…cge pa anak!

Caloy: .puta ka ‘ma…aah aahh aahh…kkantutin kita ng buong lakas!…

Aling Conny: cge anak!..kantutin mo ako…ibaon mo pa…aaahhaaaaahhaaaaahhah!..

..ungol ng mag-ina ang marrinig sa kwarto…at palakas ng palakas pa…dumagdag pa ang banggaan ng katawan nila…walang ng pakialam ang mag-ina kung may makarinig sa knila….bsta sarap n sarap sila sa kantutan nila!…

Caloy: ‘ma malapit nko ma…aaha aahhh.!

Aling Conny: uhhmm uhhmm aaah aah aaaah aaaha aahahh…un lang ang narinig mula sa ina..

Caloy: ‘ma malapit nko sumabog!…ang sssaaarap!…aah aaah aaahh

Aling Conny: ayan na rin ako anak!…malapit nko!…aaaayaaaan na!…aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh…

Caloy: Ayan na!…aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh…puuutttaaannngg iiinnnaa!….aaaaaahhhhhhhh!…

…at sabay na nilabasan ang mag-ina…nag-halo ang tamod at likido nila sa loob ng puke ng ina…

Caloy: ‘ma ang sarap mo…ngsalita si caloy na hindi pa din tinatanggal ang titi sa puke ng ina…

Aling Conny: ikaw din anak… HAyop ka ang sarap mo kumantot!…ang sakit ng puke ko…

Caloy: basta ikaw ma…khit ilang beses pa kita kantutin…khit punuin ko pa ng tamod yang puke mo…

Aling Conny: ikaw tlga…

…at naghalikan sila…laplapan…naulit din ang kantutan nila ng tatlo pang beses…bago pumunta si caloy sa kwarto nya at nagpahinga…si aling conny nmn ay ngbihis ng pantulog khit amoy kantutan pa xa…gusto nya na maamoy ang nangyari sa kanilang ng kanyang anak sa pagtulog…

—tnx sa pagbbasa—

6 comments:

  1. Nakasex kna pinsan ko,tita ko,at kmag anak ko.sobrang sarap nkakaadik

    ReplyDelete
  2. Nakasex kna pinsan ko,tita ko,at kmag anak ko.sobrang sarap nkakaadik

    ReplyDelete
  3. Woww buti pa kau nakatikim ng incest..

    ReplyDelete
  4. Bro patikim naman ng tita mo haha

    ReplyDelete