Friday, December 25, 2015

Ang Alindog ni Inay Elmira 3

ang alindog ni inay elmira part 3

Written by: smartyfredy

mga tol,,, tuloy tuloy na… continuation…. sorry… hindi pwedi padala picture ni inay….basta mga tol, imaginin nyo nalang parang kasing ganda nya si cristina gonzales. matangkad ..nasa 5.10 kasi sya… alaga ang katawan laging rin siyang sa gym noon….malinis sa katawan… kahit.. dilaan mo pa… exciting na ang kasunod…..mas maka llibog… mga tol,,,,subra ang alindog niya talaga… kahit araw araw cuguro di kayo magsawa na makantot siya….

tuloy ang kwento sa bahay namin kinabukasan sabado walang opisina ang..kayam nasa bahay kaming tatlo pati si papa…hindi parin ma waglit sa isipan ko si tita elrin…pinad dyakulan ko nga siya kagabi dahil nawala na akong pagkakataon kay inay kagabi…pag baba ko…nasa terace si papa habang nag ka kape… at nagbabasa ng dyaryo…morning pa,,, morning iho… o mag almusal ka muna… si inay po sabi ko…. nasa kusina… nag dayoff kasi si inday… cgi… pa templa lang ako ng kape…pag dating ko sa kusina nandoon nga si inay at naka talikod naka night gown pa siya pro bakat na may suot syang pati..pink yung gown nya pantulog.biglang tumigas ang titi ko nabitin ako sa pag salsal ko ki tita erlin…bigla kung ki nambyu ang titi ko pataas…at dahan dahan akong lumapit sa kanya…. sabay yapos sa kanya at halik sa leeg..morning nay mir,,,mmmmtsup… sarap nang amoy….. ayyyy biglang gulat ni inay… anak ano kaba… baka makita ka ng papa mo…wala hindi nasa terace siya matagal yun magbasa ng dyaryo…ikaw ha… sama nang tingin mo ka tita mo erlin kahapon ang lagkit akala mo ba hindi kita nahalata… bakit nay nag seselos kaba….uyyyy bakit ako mag seselos…mas maganda naman ako doon at mas sexy….parang gusto mo na syang hubaran at kainin ah sabi ni inay….  ikaw ang gusto kung kainin nay, hindi ko pa nagagawa yan sayu  ,,,,uyyy hindi ako papayag hindi nga namin ginagawa yan ng papa mo ah… masarap yun nay pag natikman mo…. gustong gusto kung gawin sayu yun.. tumigiil ka nga dyan,.. basta ayaw ko…. nay,,, ano kaya kung pakantot din si tita erlin kay rico anohh…hoy kaw na bata ka  ha .. indi yun kapareho mo noh… kung di ko alam na narining ko pinag usapan nila kahapon ni tita..sa akin kaya nay pakantot kaya siya…bakit naman nya gagawin yon….wala lang ho kasi baka na mimiss na nya si tito diba…ikaw subukan mo tanong mo siya…saka na ho yun… di pa ako sawa sa yu eh…sabay.. tutok ko ang aking tigas na tigas na titi s sa likod nya…anak ano ba yan.. kay aga aga eh..yun nga ho eh.. ito ang problema ko tuwing umaga ang tigas tigas parang bato nga eh…nay pwedi ba pag bigyan mo ako ngayun… sira kaba.. mamayang gabi na pag tulog na ang papa mo…ang tagal pa ho noon eh.. di pwedi iho. baka mahuli tayo..basta nay… di ko na kaya gusto kitang kantutin ngayon… anoh bahhh.. tumigil ka nga dyan…kung gusto mo umakyat ka nalang at mag paraos ka imaginin mo nalang ako…  o si tita mo.. ayaw ko ho bitin ako doon… sabay… hipo ko sa harap nya…sigi na nay bilisan lang natin… anong bilisan dito sa kusina di pwedi dito anak… dilikado…dahan dahan kung pinasok ang kamay ko sa loob nang panti nya…sabay finger ko sa kanya…. ahhhhanak wag.. mmaya nalang…relax lang ho kayo..basta wag kayung mainggay nay sandali lang ito..baba ko yung panti mo nay… ha… pag ka alis nang panty nya…sbay taas ko nang nigght gown niya… nay… tumuwad ka nang konti para maipasok ko…ano ka ba.. sigi na bilisan lang natin… basta pag lumapit sa papa kunwari.. nag huhugas kalan dyan… takbo lang ako sa may pinto sa kusina……konti pa nay tuwad.. para maipasok ko…. oo ayan na ahhh.. sabay pasok ko sa titi ko sa puki nya… ahhh anak sarap… nay wag kayung maiingay… bulong nyo lang…di ko mapigilan anak.. sarap mo talagang kumantot… kahit saan mahaba kasi ang titi mo…anak… sigi pa bilisan mo…anak.. oho.. nay mir,,,sabay binilisan ko ang kadyut…anak himasin mo ang susu ko oho … hinihmas ko na po…srap. mo talaga nay…gusto ko kayung kantutin ni tita nang sabay.. ikaw ang bahala…masarap si inay kung kantutin kung ano anoang sinasabi ika ng game sa kantutan…lalo kang lilibugan…bilisan mo na anag malapit na ako.. ako rin nay.. sandali nlang ho…ahhh nay sarap… oo anak sarap…mayayang gabi basta…. ulitin natin ha. nay ha.. kakainin kita mamayang gabi…  sigi anak kaw ang bahala sayung sayu na ako..ahhhh anak nandyan an akoooo… malapitm naaahhh ako rin nay….    sigi putok mo sa loob nak…. ahhhh nay… ooo  hhhhhhnak   nay….yyyy.. sarap….tapos kana ba tanong niya oho… ako rin…sarap ba nay///. oo anak bilib talaga ako sayu.. kahit saaan. exciting ba nay.. oo anak…sigi na baka mahuli pa tayu at maka halata si papa mo lumabas ka dyan sa kusina.. para.. di sya mag duda…doon ka dumaan sa kanya…sabihin mo may pinaayos lang ako sayu sa may likuran nang bahay..

tatapusin ko lang itong mga hugasan ko…sigi ho  thanks.. nay da best ka talaga…kaw rin anak…… lumabas na ako sa mi kusina umikot papunta sa terace kung san nandoon si papa… ohhh basta nandyan ka tanong ni papa.. may inayos lang ko ako sa likod ah ganoon ba…o ano may lakad kaba ngayun tanong ni papa di ko pa ho alam baka mag panhiga lang muna ako. balak ko sanang maki pag kita ki rico.. so.. wala namang pasok ngayun.. ah eh baka bukas nalang ho..alis po ba kayo pa.. oo baka after launch pa.. kasama mo ba si inay…. ah.. hindi anak dahil.. pang boys lang yung lakad ko eh…kung walang kang lakad smahan mo nalang ang inay mo.. ah eh sigi ho..sabi ko ayos. round 2 kami mamaya ni inay….maliligo muna ako pa,,, o sya sigi…dito na tayu mag breakfast sa sala. tuloy maka pag kwentuhan.. oho sandali lang ho ako…tuwang tuwa ako… umakyat kaagad ako at nag shower…pag katapos kung mag shower…bumaba na ako… papuntang terace… oh halika na mag breakfast na muna tayu… diba may lakad ka sabi ni inay.. ah eh.. baka bukas nalang ho…sabay kindat ki inay.. o dito kana umupo.  nasa gitna ako sa papa at mama nasa mag kabilang dulu nang mesa makapal ang takip nang table kaya di mo makita ang ilalim nang mesa…o ikaw di may lakad kaba? tanong ni inay ki papa oo baka doon na nga ako mag launch… dahil matagal na kaming di nag kikita ng mga barkada ko nang high school.. di naman kita pweding isama dahil puro guys lang yun doon sabi ni papa.. okey lang yun di. enjoy  ka nlang…sabi naman ni inay…sabay tingin sa akin. na may kunting tuwa…sino ba ang pina uusapan nyo doon sa kusina  bakit parang may naririnig akong nag bubulungan… ah eh..wala ho ito kasing si inay tinutukso ako sa isang babae na halos ka edad lang nya si tita erlin ang tinutukoy ko… eh.. maganda nga po kaya lang parang nanay ko na ho eh… ah ganoon ba…kamusta naman kayu nang gf mo anak. okey naman ko..sino ba sa kanila.. ah di ko pa ho sini seriouso tama  aral muna anak..o sino ba yung may edad na babae… ah wala di may dumaan dito kahapon mga promo nantitinda mga gamit sa bahay.. sabay agaw ni inay nang kwento ah.. ganoo ba ikaw naman sweet bakit mo naman tinutukso yang anak mo e parang nanay na raw nya yun,,,,sabay.. simangot ni inay sa akin…wala kalimutan nyo nga nga yan…pag katapos naming mag alamusal umakyat na ako sa kwarto ko. at pinag planuhan ang pag uusapan namin ni rico…sabay tawag ko ki rico…. ring ring ring helo helo ric, si denis to oy pare kamusta..okey lang busy kaba bukas.. pwedi ba tayung magkita… may lakad sana ako bukas dens kaya lang ano ba yun.. basta.. importanti lang… bukas nang gabi sa shakeys malati tuloy maka pag inuman nang konti… ok sya bukas… call ..sabay baba ng telephono…ayos… bukas nalang…nahiga muna ako sa…kama..halos naiglip yata ako ng dalawang oras.. sbay tingin ko sa relos…12 na pala nang tanghali…aalis pala si papa…sabay ng ring ang telephono… s kabilang kwarto ring ring ring.. sabay labas ko nang pinto anak. paki sagot mo nga  sa entension ang phone…nandito ako sa baba naghahanda nang launch natin… oho… helo…hi…denis.. si tita erlin mo it nandyan ba ang inay mo oho nasa ibaba ho nag ha handa lang launch..pakitawg mo nga… oho… nay si tita erlin sa phone,, sabihin mo tumawg nalang after 5 mins… maghuhugas lang ako nang kamay.. doon kuna ka kwarto sagutin…oho… tita tawagka nalang after 5 mins. daw…  cgi bye….

alam kung may pag uusapan silang importanti kaya gusto ni inay sa kwaarto niya sagutin… sabay akayat ni inay..oo, bumaba kana mamaya at maglaunch na tayu… si papa ho umalis na…ganoon ba.. sabay bulong ko ki inay  ikaw ang gusto kung launch nay..,, he tumigil ka nga later nalang busy pa ako..sabay pasok sa kwarto nya.sabay lock nang pinto.. ako naman dito tumambay sa ext.phone.. pakikinggan ko ang pag uusapan nila….maya maya pay nag ring na ang phone… hinayaan ko muna na kunin ni inay ang phone bago ko iinggat. at sbay takip ng damit ko sa.. mic.hello mir,,, erlin to oh kmusta… sory ha. kasi ayaw kung sagutin sa labas alam ko importanti yang panguusapan natin.. eh.. o kamusta anong nangyari…ganoon nga hinuli ko sya habang binobosohan nya akong naliligo.. tapos anong ginawa mo…nag kunwari akong galit…at nag sisigaw… o anong sabi ni rico.,, nag iiyak nga sya..naawa tuloy ako sis…so tinanong mo siya.. about doon sa mga tapes na collection niya pati yung mga photo mo…oo..ang sabi niya…matagal na raw niya akong pina pantasya… sa tuwiing…mag mamasterbate daw siya ako ang inisip nya… o ano naman ang sabi mo sbi ko mali at kasalanan yun.. alam daw nya kaya lang di daw nya mapigilan sarili nya.. dahil sa subrang ganda ko raw…ganoon ba…so ano pa ang nanyari tanong ni inay..wala halos di rin ako maka pag salita  sis,,, sbi ko nalang sa kanya.. na ibaling nya sa gf niya ang pagtingin niya sa akin… ganoon din daw ginagawa niya di daw ako maalis sa isip niya… kaya daw di siya maka pag konsentrate sa school nya…so ibig sabihin sis,, gusto ka niyang maka sex ganoon ba  ewan ko parang ganoon na nga.. di ko alam sis kung ano gagawin ko… alam mo naman di ko pweding pag bigyan ang gusto nya…kasalanan yun .. oo nga sabi din ni inay..kung  alam lang ni tita sbi ko sa srili ko…alam mo sis ikaw lang ang maka ka lutas nyan. walang iba..alam kung may mga nanyayari din sa mga buhay nang ibang tao na hindi natin alam..at nai tatago din ito sa publiko..anong ibig mong sabihin sis…tanong ni tita…alam mo sis..mawala wala din yang curiosity nya sayu pag nag ka edad kana.. oo nga e matagal pa yun alam mo naman na maalaga di ako sa sarili ko… sabi ni tita.. kaya kahit may anak na ako ay marami paring tumitingin sa akin…nag papantsya  alam mo na..matagal hindi naka sagot si inay.. sis… ano kaya kung pag bigyan mo si rico… alam mo na.. sabihin mo basta. pag katapos noon wala na..di ko alam sis..maari bang umayaw kaagad yun.. pag natikman ako eh…di parin tayu nalalayu sa mga teen agers diba…sabi ni tita sabagay..ikaw pag isipan mong mabuti sis…ikaw lang ang maka lutas nyan..sya nga pala sis tanong ni tita.. di mo ba napansin si denis ang lagkit nang tingin s akin noong isng araw ah..di ba nag kaka interest sayu si denis… ah eh ..sa ganda mong yan… siguro..pero open ako sa kanya..anong ibig mong sbihin.. wala lang..bassta open kami sa isat isat., buti kapa….oo nga pala sis paalala buy ka nang condom, or, take ka nang pills, alam mo na ibig kung sabihin…just incase…for your protection…o sigi balitaas mo nalang ako… sigi sis…pag isipan ko munang mabuti…. bye…. inggat you too…. sbay baba na ni inay ang phone.ako naman pasok sa kwarto. at tuwang tuwa sa naring.. maaring mag katoto o ang mga plano ko…maya maya pa ay.. tumawag na si inay anak halika kana mag launch na tayo… oho nandyan na…nag palit pala si inay nang short at t shirt.. palapit palang ako sa kanya aninag ko ng ang makikinis nyang kutis mapuputi,,, sabi ko sa sarili ngayun ang pag kakataon nay makaka in narin kita……,,masarap ang tanghalin namin… sinigang na baboy…medyo napa rami ang kain ko…..nay anong oras ho babalik si inay.. di ko alam.. kasi mamimili raw sya nang mga gamit baka hapon na..mukhang seriouso ang pinag usapan nyo ni tita kanina ah…may problema ba…?? tanong ko mayroon iho…mamaya.may pag tatapat ako sayu. pag katapos nating kumain. ikaw na ang mag ligpit nang mga plato.. mag papahinga lang ako at maliligo … oho…. pag katapos namin kumain umakyat na si inay ako naman nag ligpit nang mga plato  nag mop nang sahig… walis nang sala.maya maya pay umkayat na ako sa itaas… pag daan ko sa kwarto ni inay.sabay pihit ko handle bukas ito nay tawag ko…pasok ka anak may pag uusapan tayo.. tapos na pala siyang mag shower…naka pang bahay na damit na siya..maupo ka anak.. basta ipangako mo wala kang pag sasabihannnito ha.. ho ano basta wika niya promise ho., ano po ba yun…si tita mo may problema kay rico.. anong problema ho.. /// pa inusinti kong tanong..kapareho nang nagyari s tin anak.. gusto rin sya nang anak nya…alam mo na maka sex…so ano hong ginawa ni tita di nya alam.. ang sabi ko siya lang ang makaka lutas nyan.. alam ba ni tita ang tungkol sa atin.. ano ka bah bakit ko sasabihin nasisiraan kanaba.. hindi ah..sabi ko kung pag bigyan nya si rico nang isang beses.. tapos wala na.. yan din ang ginawa ko sayu.. akala ko pag katapos nang isa.. ay ayaw muna  kaso ang nangyari parng naadik ka na nga yata s akin anak..oo nay…ang sarap nyo kasi..sa toto o nang simula ng na kakatot na kita bihira ko na kinakausap ang gf ko nagagalit na nga  sa akin…. bakit maganda naman ang gf mo ah at sexy din kpareho ko mas bata pa nga sa akin… yun.. oo nga po. kaya lang iba ang srap na nararamdaman ko sayu nay..parang iba ang tigas nang titi ko pag ikaw ang kinakantot ko…alam mo kasi anak may kasamang takot.. dahil bawal diba ang kasabihan masarap ang bawal…siguro ho….so anong plano ni tita.. tanong ko di pa nya alam,,, nay kung sakaling may mang yari sa kanila paalam mo sa akin ha..uy anong paalam hindi ah.. sigi na please bakit gusto mo pang malaman.. syempre exciting yun nay at nakakalibog… ang sarap din siguro ni tita anoh…siguradong masasarapan si rico sa mama niya…uy ikaw ha ang bastos talaga nang bungaga mo …basta nay sabihin mo sa akin.. ha…oo na…matigil kalang…alam mo nay habang pinag uusapan natin sila  tumitigas na itong akin oh .. tingnan mo.. sabay baba nang short ko ..ganito rin kaya kalaki ang ki rico…siguro dahil matangkad at malaking bulas din yun.nay payag kabang pa kantot sa aming dalawa ni rico… hoyyy anong akala mo s akin…puta… hindi ah…alam mo nay exciting yun….napapanood ko sa sex movie.. sigi na nga wag… nay halika na round 2 na tayo. baka dumating pa si inday para maka pang inggay tayo nang husto…kaw ha ang libog mo talaga ang sweerti ko naman naka anak nag napa ka libog…sbay. halik ko sa kanya…nay pwedi ba kitang halikan sa labi… wag anak naiilang ako eh.. sigi na… nay… sabay kis ko sa kanya.. tsupp tsupp..mmmm ang bango ang hininga mo nay…. sbay labas nang dila ko… sarap mo palang humalik nay… lambot nang mga labi mo nay,,, mmmmm tsup tinaga tingalan kupa ang pag halik sa kanya…dahan dhan kung tinaggal ang mga damit niya… sabay halik sa leeg paunta. sa pusod niya ang ganda talaga niya at ang kinis nang balat…mmmmm nak nakk.. nakikitili ako dyan….sabay baba ko nang kanyang panty… wow ang ganda ng puki mo nay sabay dila ang tingil ohhhh nakkkkk anong ginagawa mo sa akin ang sarap…. di pa masyadong gastado ang tinggil nya… dinilaan ko nang husto… ang tinggil sabay higop ko sa puki nya… ohhhhh ahh…. anak ang sarap…..nyang ginagawa mohhh tama ang sabi mo ang sarap pala talaga…pasok ko ang isng dailiri ko habang dinidilaan ko sya… anak ang sarap….moh kumain saan mo natutunan yan…. wala ho sa sini ho… ganoo bahhhh…. ang sarap…nak parang labasan na ako… sigi nay gusto kung labasan ka… mamaya na kita kantutin,,, sigi pa nakkk ngayun ko lang naranasan tooo…oohhh ohhhh ang sarp….nandyan an ako anak ahhhha hhhh malapit na akohhhh nak ahhhhh..sarap..oh nay anong say mo diba ang srap…oo nak…ang sarap. parang gusto kung ulit ulitin naka addict nak…sigi nak ikaw naman ang humiga..at tsupain kita…sbay subu ni inay ng titi ko ang swerti ko talaga anak ang laki nang titi mo… bihirang babai ang nanatikim nang ganito ka laking titi… ako rin nay… sweri rin sayu.. maganda na.. masrap pa.ummmm sarap. mong tsumupa nay…. ohh.. saraap…nay….tamana ho ayaw kung labasan dyan gusto ko sa puki mo nay… sigi nanak anong gusto mong position gawin natin tuwad ka nay gusto kung dog style para sagad… sigi nak gusto ko rin yan…ang sarap. mo kasing tirahin pa tuwad ang puti puti ang pwet mo nay…sbay pwesto ko.. sa kanya at pasok ko nang titi ko kantutin na kita nay.. sigi nak pasok muna… ahhhh…sikip nang puki mo nay….laki kasi nang titi mo nanak…sigi nak lakasan mo ang pag bayu bayuhin mo nang husto.. nak ang srap…oo nay… srap. mohhhh nay….sigi nak sigi kantutin mo ako sigi nak kantutin mo ako …sarap…hangang sa mag sawa ka nak hindi nay hindi ako magssawa… sa subrang sarap. mong kantutin nay….sigi pa nak srap…moh kumantot…pakantot na ako sayu  araw araw bahala na. anak..nag pills na ako anak kaya kahit anong oras muna ako pweding kantutin.. ho saba yginanahan ako ngn hustoo..s pag kadyut..alam mmo nay noong binobosohan kita ang pinag papapatasyahan ganitong position ko gusto laging pinosopition sa isip ko pa tuwag kitang kikakantot ganoon ba anak..so natupad din ang gusto mo…oho subra subra pa ano pa nak anong position mo pa ako isiisip..minsan ho sa ibabaw nang mesa  ano pa sigi sabihin mo lahat nak,,,minsan sa kubeta.. minsan.. sa kotsi,, minsan sa kwarto nyo ni papa habang tulog sya… hayaan mo anak gawin natin lahat yan…. promise yan nay,,, oo basta.. inggat lang tayo……. sigi pa bilisan mo malapit na ako anak… ako rin nay… sigi pa kantutin mo ako nang husto,,, anak sarap… ahhha hhhhh.. nandyan na ako ankkkkk srap.. ako rin nay.. sbay tayooohh nay ohhhh…. nandyan na ako nayyyyy….. sarap…….pppp.bagsak ako sa likod ni inay… humiga kaming mag katabi.. habang nakahiga kami hinihimas himas ni inay ang titi ko.. anak ang srap mong kumantot laki nang titi mo.. ikaw rin nay sikip nang puki mo eh.. kaya di ako nag sasawa sayu..nay may tanong ako sayu..nakantot kana ba sa puwet??? anoh… hindi pa nak ayaw ko kasi marumi yan.. bakit kaw nak nasubukan mo naba.. hindi rin ho gusto ko snang subukan sayu nay eh…wag na nak masikip naman itong  puki ko eh ito nlang ang kantutin mo…masarap pa…basta lang hoo kasi paano kung mag regla ho kayo.. e di pwedi dyan.. baka pwedi nating subukan sa pwet tingin ko ang srap mong kantutin sa pwet nay… ewan ko nak tsaka na natin subukan yan..cgi nay. o sya sigi na lumabas kana at baka dumating na si inday…mamaya nalang ulit kung gusto mo nak.. pahinga ka muna..ako rin mag papa hingga pinagod mo ako anak.. nakakapagod din ang naka tuwad nak sigi nay bye… sbay kis sa labi niya..mmmmmtsupppp sarap.. ong halikan nay lambot nang labi moh… tama na nga yan… later nalang ulit.. nay gusto mo mamayang gabi doon  tayu sa kotsi para mi trill.. ha eh..sigi anong oras … basta pag tulog na ang papa mo… at si inday…. basta gumising ka mga 11…sigi ho… wait ako mamaya ulit…nay…..ok nak..tayka papano position gawin natin doon sa loob ng kotsi… basta.. akong bahala nay. kahit anong position papasok itong titi ko mahaba eh…oo nga…nay paano yng sa mesa.. ha.. i di bukas.. pag wala si inday…. ah…paano yung sa kwarto nyo.. wag nalang yun nak delikado baka mahuli tayu. wag nalang doon nak kahit saan wg lang doon…sigi nay see you later…pasok na ako sa kwarto ko.sarap nang tulog ko gabi na ako nang magising 8pm na wala pa si papa. past 9 kasi dumadating  tapos mga past 10 tulog na dahil palaging pagod.. maya maya pa ay tumawag na si inday. na kakain na.. bumaba na ko tama naman nandyan na ni papa.. tmang tama pala ang dating ko naka hain na..sabi ni papa..medyo naka inum galing sa mga barkada nya.. o kamusta naman ang gimik nyong mag barkada tanong ni inay.. okey lang kwentuhan tawanan..kantyawan,,, ganoon ba o sya kakain na tayu… sweet.. kakain lang ako nang konti medyo antok na ako eh.. okey sigi… isip isip ko tamang tama inanatok na si papa…konti lang kina in ni papa umakyat na agad siya.. sabay sulyap ni inay s akin…pag katapos namin kumain binulungan ko si inay… see you sa kotsi mamaya nay.. sabay hawak sa puwet nya.. anoh kaba… behave ka naman nandyan pa si inday… inday pag katapos mo dyan.. matulog kana. ha at maaga kitang pauntahin sa palengki bukas… oho ate… si denis na ang bahala mag sara ng gate at mag takip nang ssakyan… oho ti..naka short lang ako at bumaba para tingnan si inday. kunwari isasara ko ang gate at takip ng kotsi..maya maya pa ay nakita kung pababa na si inay sa hagdan. naka nighties cya ng puti walang sout na panty.. maaring tulog na si papa..halika na nak… saan tayo?? dito sa back set nay..konyari si papa nag da drive nandito tayu mahabang byahi natin kaya naka kalung ka s akin… anoh…pwedi ba yun?? oho nay..habang kinakalong kita nakapasok ang titi ko sa puki mo… sigi .. nak.. nauna akong pumasok sa kotsi halika kana nay.. pumatong ka s akin…sbay patong niya s akin.. parang mahirap anak pero parang exciting ito…hinalikan ko sya maiinit ang halikan namin habang nag papainit kami… ang bango mo nay… oo nak  nag pa bango talaga ako para ganahan ka..ganadong ganado ako nay ang bango mo.. sigi nak lamasin mo susu ko.. tayka nak kainin mo muna ako…sigi nay pinaupo ko sya taas ko yung paa mo nay… ohhhh ang banggo ang puki mo nay.. syempre nak malinis yan para sayu… sigi na kainin muna ako… sabay dila sa tingil nya.. ahhhhh srap. nak…. pasok ko dalawang daliri…habang dinidilaan ko si inay nay masrap bahhh ooo nak,,,.. sarap… nay basang basa na ho kayo…. kantutin koha ho kayu sigi. nak palit tayu ng pwesto. patong ka nay.. sabay pasok niya nang titi ko ohhhh anak ang srap. din pala nag ganitong position.. sigi nay indayuok mo  sasalubugin kita.. nang kadyut ko… ahhh nak… sarap…. sarap. sigi..nak… galingan mo pag kantot ki inay mo….nak…lamasin mo susu ko nak oho nay….bilisan natin nak…maiinit dito pawisan tayo…sigi ho lakasan mo pa nay ang pag kadyut… sarap mo nay sikip talaga… puki mo…sigi nay ahhhhh sarap… nakkk sarap.nak…. galing mo talaga nak.. maganda pala pa iba ibang lugar tayo mag kantutan mi trill nakaka sabik nak… ang sarap.oo nay,,,..bukas sa ibabaw ng mesa kita ka kantutin. nay sigi nak bahala ka iyong iyo ako . hanggat mag sawa ka…hindi ako magssawa sayu nay hanggang masarap kayung kantutin..talo pa natin ang nag hahoney moon nak.. sabik sa kantutan ganoon talaga… sana.. makantot din ni rico si mama niya nang ganito…gusto mo nay turuan ko si rico… sa gagawin niya.. wag anak hayaan mo sila sa problema nila…kayang kaya yung ang sis ko..sa toto o lang nay gusto gusto ko ring kantutin si tita erlin… syempre sa ganda ba naman nang tita mo siguradong lilibugan ka..kung papayag sya wala akong magawa anak. basta. wag mong sasabihin kahit anong magyari ang ginagawa natin tayung  dlawa lang makaka aalam forever.. nak  oho nay..sigi na at malapit na akong labasan mainit dito…nak… oho nay…lakasan mo ang pag kadyut nak.. srap…  sigi bilisan mo nak bilis srap.mong kumantot talaga..nak.. para nayu nay gagawin ko ang lahat….mapaligaya lang kita…oohhhh ahhhh ayan na malapit na ako nak…. sigi nay…. sasabayan kita…   ahhhhhnay nay sarap…… nandyan na rin ako sigi..nak ohhh sarap. srap. ohhh m mi oh mi sarap…. nak… ..ako rin nay…..nanadyannnn nahhh…ahhhh… tapos kana ba nak oho nay ako rin.  galing mo talaga nak wala akong masabi… ikaw rin nay tsupp tsuppp love yu nay…. love u 2 nak…halika na akyat na tayo wag mong kalimutan takpan ang kotsi.m manuna na ako nak..good nyt see u tomo… nyt to you too nay… ang sarap. talaga ni inay…wala akong masabi… bilisan kuna ito para maka pag panhinga na  bukas na namn sa ibabaw nang mesa mo siya tirahin… sa hapon pa naman kami mag kikita ni rico……..

itutuloy…………………………

3 comments: