Friday, December 25, 2015

Ang Alindog ni Inay Elmira 2

ang alindog ni inay elmira part2

Written by: smartyfredy

ito na ang kasunod. mga bro…..dahil sa mga request nyo… dahil sa nag comment…kung sa ganda lang mga bro…. ang inay ko ay super sa ganda..sa edad na 39 di laspag ang katawan…bihira lang kinakantot…

itutuloy……

nang lumabas ako nang kwarto ni inay. ay diretso na ako sabay tulog.himbing nang tulog ko hindi ko na naramdaman ang pang dating ng papa ko.umaga. nang magising ako. walang tao maaga pa umalis si papa.mag isa lang ako sa bahay…nag shower muna ako. para malamigan ang katawan ko. maya maya pa ay dumating na cila inay at inday galing sa groceries….ang dami nyo pila mila ah. sabi ko…ay anak tulungan mo nga si inday sa mga pinamili namin…oo nga pala mamayang gabi ang anniversary nila ni papa sabi nya gusto nya maging especial kaya marami syang handa..inihatid kuna sa kosena ang dala dalahan nila, at si inay naman ay pumanik na sa kanilang kwarto..pag katapos kung mag kapi umakyat narin ako sa kwarto ko. para ayusin ang higaan ko…nang biglang naalala ko ang kantutan namin ni inay kagabi….ang sabi ko sa sarili ko sana ay matikman ko rin sya na walang gamit na condom para maramdaman ko nang husto…dumaan ako sa kwarto nila inay… at naka sara ito.. simula noon ay ugali na nyang magsara ng pinto… kaya hindi na ako nag pumilit na buksan ito..pag katapos kung maayos ng kwarto ko bumaba na ako… at maya maya naman ay pumanaog narin si inay. at naka sout sya ng white t-shirt ang short dahil cguro sa pag luluto na gagawin nya…. sabay tanong sa akin… nag almusal kana ba iho??/ oho nag coffe ang ho ako… wala kasi akoang gana… para mamayang gabi marami akong makain…hayaan mo mag luluto ako nang masarap na tanghalian sabi niya..parang walang nangyari kagabi parang normal lang sa amin dalawa na walang nangyari. … ate isampay ko lang po mga labahan natin sa labas….paalam ni inay…cgi inday… bigla akong lumapit kay inay at hinalikan ko siya sa leeg…. mmmmm bago mo nay….oopppppsss bahave ka nga dyan….mamaya makita tayo ni inday…oo nga pala iho ang gusto ko sana ay kumilos ka naman nang pino..ayaw kung pag dudahan tayo ng mga kasama natin sa bahay…di ko kasi mapigilan nay…sa tuwing nakikita kita tumitigas kaagas iting si junior ko.. sabay tutuk sa may puwet nya…. ayyyyy ano kaba… mamaya na nga yan…baka biglang pumasok si inday….mamaya pa yun nakita ko ang daaming  isasampay na labahan…. kahit na…sabay salya kay inay sa may pader  mmmm… ang bango mo nay… pwedi bahhhh…pag bigyan mo ako dito…cgi na please…wag anak…sabay halik ko sa kanya,,wagggg dito… doon tayo sa kwarto mo kung di talaga kita mapipigil….dali dali ko syang hinila pa taas ng kwarto ko.. bakit sa kwarto ko nay…??/ayaw kung ma gulo ang kwarto namin na ihanda ko nayun sa amin dalawa ng papa mo…gusto ko maging especial sa kanya mamayang gabi….ganoon po ba sigi dito nalan sa kwarto ko… pag bukas ng pinto sabay..tangal ko ng botones ng shorts nya… at nga t-shirt nya…. tayka tayka sandali anak ang condom baka malimutan mo.. oho nandito na sa kamay ko…nay pwedi bang ki ako gumamamit ng condom… wag muna ngayun anak..di pa ako safe,,,, ipaalam ko nalang sayu..halika na sa kama na tayu…hubarin mo na yang mga damit mo…sabi niya….wag dyan.. nay gustu kitang kargayin,,,, mabigat ano anak… akong bahala nay hawag….dalawang kamay mo sa leeg ko… ahhh. kayang kaya kitang kargahin…diba…sigi na anak pasok muna kanina pa ako basang basa….sabay pasok. ko…ang aking tigas na tigas na tigi… ahhhhh..ang sabi niya…. parang iba ang nararamdaman ko anakk.,…. sarap….  sandali sandali  sabi nya bakit di mo sout ang condom… mamaya na ho gusto ko munang ma feel ang puki mo   ahhh sarap pala talaga kung walang condom…. wag  anak wag  bunutin mo muna baka labasan ka… sandali lang ho matagal akoong labasan.,,, maraminglumabas kagabi eh……mmmm sarap mo talaga nay…di ako mag sasawa kahit araw araw kitang kantutin…ako rin anak ang laki nang titi mo… basta mag inggat lang tayu…mahirap na ayaw kung maghiwalay kami nang papa mo….akong bahala….para ko nang naramdaman na malapit na ako sabay bunot ko at kabit ng condom… bilisan mo anak nabibitin akohhhh.oho nandyan….anak tutuwag ako at i doggy mo ako….gustong gusto kung yan na position… oho cgi ho…. sabay nya luhod sa sahig  at tutuk ko kaagas ang titi ko… pasok muna na anak.. ayan na hoooo ahhhhh.. sarap… anak nanginginig ang katawan ko….srap…. anak.. cgi.. bilisan mo pa anak nandyan na ako … ako rin ho.. malapit na rin…. gusto ko anak tawagin mo ako sa pangalan ko cgi na anak…,,, cgi nay ah elmira pala…mira mira….. sarap mong kantutin…. nanadyan na ako mirrrrr…..ako rin anakkkkk….sabay bagsak ko sa likod nya…sabay halik sa batok nya…masrap ba nay…ay mira pala…oo iho ang tagal kunang di nakatikim nang ganitong kantok. tsaaka lagi akong binibitin nang papa mo eh..tanong mo nay,,, masrap ba kumantot si papa…kaw ha personal na yan ah… cgi na nay…medyo pero di kasing sarap. mo..anak..kung papayag lang nga sya ng dalawa nalang kayung kakantot sa akin kaya lang  sigurdong di papayag yun…kasalanan itong ginagawa natin…anak…gusto ko wag na nating patagalin ito bago pa tayo mahuli at masira ang pamilya natin… ewan ko po ..ang ganda nyo parin talaga paano kung tumanda na ako..e di magsawa kana nyan sa akin… oo sya cgi… mag shower muna ako. para magluto nnang tanghalian natin baka mag duda si inday… cgi ho mamaya ulit nay ha,,,uyyy grabi naman yang restensya mo ah…nay paano yung usapan natin… aling usapan///??mamaya…mag se sex ba kayo ni papa mamaya…syempre naman anak anniv,. namin mamaya…paano yung sabi ko sayu ng gusto ko kayung makita.. gusto kitang makita na kina kantot eh..uyyyy. di kuna gusto yan ha.. pero nag promise ka ah…wag nalang anak baka mahuli kapa……cgi na nay…pleaseeeeesss.halika tingnan natin sa kwarto namin kung saan ka pweding mag tago.. kaw talaga kung ano ano ang gusto mo eh.. nakakantot mo naman ako ah..pag pasok namin sa kwarto nila. biglang sipat ng mga mata mo… nay dito sa dresser. cguradong di mahalata ni papa na nandito ako… at kiang kita kupa kayo wag mulang patayin ang ilaw… ay naku problema anak gusto ng papa mo patay lagi ang ilaw basta sabihin mo ibahin natin ngayung gabi …papayag naman yun,,,o sya sigi na lumabaas kana at mag shower ka narin… pwedi ba sabay nalang tayu mag shower nay… uyyyyy alam ko na yang iniisip mo mamaya  nalang ah…  quick shower lang kasi ako dami kupang ayusin sa baba anak..

pagkatapos nating mag tanghalian mag pahinga ka muna para. malakas ang restencia mo mamayang gabi…hoo????bakit hoooo…e di ba gusto mo manood ng derby e sigurado. habang nanonood ka mag mamasterbate ka nyan…. at paano pag na bitin ako…. ibig mo sabihin nay… pwedi pa tayu mamayang gabi pag katapos nyo ni papa…  ooo antayin lang natin na tulog na sya…cgi ho….sabay kiss sa pinsgi. at alis. akayat sa kwarto ko…7.30pm na ng gabi ako nagising kararating lang ni papa…sbay baba ko at sbay bati sa kanya.. happy anniversary pa……thanks anak… oo. nasaan na inay mo. mag di diner na tayu  baka ho nag bibihis…. maya maya pay.. bumaba na si inay at naka red.. na gown ang sexy nya talaga bakat na bakat ang panty nya…ma mula mula ang mga labi… at ang bango bango…o nandyan na pala kayu… inday mag hain kana… habang nag hapunan.. masayang kwentuhan.. at natanong ni papa kung kailan ang balik ni inay sa singapore… sabi naman niya baka hindi nya dahil pinoprospose cyang mag assistant sa manila office.. sbi ko talaga nay????sa subrang sabik ko…   maari.. anak..sabay kindat nya habang di nakatingin si papa…bago pa sila matapos kumain nauna na ako.. ang sabi ko maaga akong aakyat dahil masama pakiramdam ko… sabay paalam nay,,,papa,, happy aniivvv.ersary.. akayat napo ako… sigi iho… sabi naman ni papa… sbay tingin ko kay inay…sbay tango…nang ulo ibig sabihin doon na ako sa pwesto ko…inihanda ko nang ang srili ko sabay sabi bahala na kung mahuli ako… pasok na ako sa kwarto… sa loob ng dresser medyo mi kalakihan ang dresser pwedi nakatayu ang dalawang tao.. tig iisang dresser si papa at inay.. doon ako sa dresser ni inay.. di nag tagal umakyat na sila dinig ko ang pag uusap nila…halika ka sweet mi sorpresa ako sayu….sabi ni inay  …wowow ang gnda nang ayus ng kwarto natin . syrempre gusto ko maging especial dahil anniversary natin ngayun….relax ka klang dyan sa kama sweet… sabay dahan dahang  tinaatangal ni inay ang  kanyang damit… ang ganda  nya talaga…..sabay naman ang pag hubad ni papa ng kanyang damit….sabay sabi…sweet pagod ako ngayun eh ang dami kung ginawa sa office kanina sabi ni papa… wag kang mag alala akong bahala sabi naman ni inay… si inay na ang nag tanggal ng brief ni papa.. sabay subo ng titi ni papa na hindi pa matigas.. sa kakulasyun ko mga 4 or 5 inches lang at medyo mi kaliitan kaya pala parang bitin si inay…mmmmsweet… sarap.. naman..galing mo talaga mag patigas syempre ako pa… patayin natin ang ilaw sweet sabi ni inay.. waggg sabi ni inay gusto ko ibahin natin ngayun gusto ko maliwanag…..habang subo ni inay ang titi ni papa dito sya nakatingin sa akin… na parang nang aakit,,, sabay dukot ko sa aking titi na tigas na tigas na….sabi sabi mmmmnay gusto ko tsupain morin ako… gaya nyan,,,,,…. itututloyyyy……..

kasunod……..

magandang ang lugar na pinagtaguan ko at naka harap sa kama kaya kitang kita ko silang dalawa kung mag kantutan sila…siguradong sasabayahn ko rin sila nito.. ang tindi nang tigas nang titi ko sa pinapanoond ko…ang ganda talaga ni inay mira…tama na yan sweet patung kana sa taas ko. sabi ni papa. sbay. patung ni inay hawak sa titi ni papa hmmmm…sarap. sweet…tigas na titi mohhhh di ko alam kung nag kukunwari lang si inay.dahil di naman kalakihan ang titi ni papa gaya nang sa akin… habang kinakabayu ni inay si papa panay naman ang tingin niya sa pwesto ko alam nyang nakatingin ako sa kanya…ahhhh sweet ang sarap…. wag mo akong bitinin ha… gusto ko sabay tayu….sabi ni inay….sigi sweet.. subukan ko.. sarap mo talagang kantutin sweet. sabi ni papa…ako naman pa bilis nang pa bilis ang bati ang titi ko habang pinanonood ko sila…malapit na ako sweet sabi ni papa.. wait lang sweet wala pa ako.,…sweet di kona mapigilan nandyan na ako… wait sweet wala pa ako,… iniiisip ko parang mabibitin si inay… ahhhhh sabay…sabi ni papa nilabasan na siya.. pero si inay tingin ko wala pa.too ang sabi ni inay madaling labasan si papa… sabay sabi sorry sweet mahina ang restencia ko ngayun pagod ako eh… okey lang yun. happy anniversary sweet.. ako rin nabitin.. di ko narin itinuloy ang pag bati…at nanahimik muna ako at nakikinig sa usapan nila…sweet babawi nalang ako bukas ha.. sabi ni papa..okey lang marami pa namang time… ah…cgi na pahinga kana. silipin kulang sa ibaba kung naayos na ni inday ang mga pinag kainan..sabi ni inay… sigi sweet…goodnight i love you sleep na ako sbi ni papa.. sbay sinyas ni inay na wait na maka sleep si papa…bago ako lumabas….pumunta ng banyu si inay malamang mag shower siya. ako naman hinintay na maka tulog si papa…ang nasa isip ko kailangan punuuan ko ngayung gabi si inay..maya maya pay lumabas na nang banyu si inay at naka towel lang siya sinilip nya muna kung tulog na si papa. ang sout lang sya ng pangtulog na nightess at bakat na bakat ang kanyang katawan hindi na siya nag sout nang panti.. parang alam ko na ang mangyayari.. sabay daan sa mi drawer sabay bulong .. halika kana lumabas kana pssssttt.. dahan dahan lang…halikana sa labas. tulog na sya…pag kalabas namin at naisara ang pinto…. sabay sabi niya.. doon tayu sa guest room.. nasa dulo kasi ang guest room at hindi madaling marining kung sakaling mag inggat kami doon… pag dating namin sa loob..sabay sabi niya sa akin.,… anak sigi na hubarin muna yang mga damit. mo bitin ako ngayung gabi…dali dali kung hubad ang damit ko at sabay halik sa kanya nayyyyy ang bango mo….gusto kung gawin natin ang ginawa nyo kanina  ni papa tsupain mo muna ako… kahit ano anak.. pag bibigyan kita…sabay higa. ko sbayhawak nya sa tigas na tigas kung titi… ohhh ito ang gusto ko… tigas… teka nilabasan kaba kanina… tanong sa akin hindi ho… pinigil ko eh… buti naman dito mo ngayun ilabas sa akin ha… ohhhh laki talaga nang titi mo anak..nay,, pasok muna baka salabasan ako..nay paano ang condom… wag na…sabi niya…. hindi naman mahahalata kung sakaling ma buntis ako nag sex kami kanina… sabay sampa nya sa akin. at itinutok ang titi ko sa puki nya.. ahhhh anay ang sarap nang titi mo ikaw rin nay…. sikip mo parin … syempre naman no… cesarian kayung tatlo nang mga kapatid mo kaya.. alaga ko yan.. swerti mo anak…bihirang ina ang papayag mag pakantot sa  kanilang anak oo nga po. napa ka ganda nyo pa…mamaya na yan.. sabay kanyut ni inay ahhhh…. sarap. mo talagang kumabayu nay oppppss ano usapan natin basta… kantutan tawagin mo akong mira. elmira.. ohhhh mira… sarap…. laki ng titi mo anak solve na solve talaga ako sayo… sigi anak bilisan mo …ah madali akong labasan sayu kasi ang tigas nang titi mo… ako rin mir, ang sikip nang puki mo talking dirty kami basta nasa climax na walang narin siyang paki aalam kung ano ano sinasabi nya… ahhhhh anak nandyan na ako…  bilisan mo putok mo lahat sa loob oho    .. sbayan ko kayo…. ahhhh sarap. anak…sarap… sarap mong kumantok…..ah….ayan na ako.. anak… ako rin mir nay,,,,, ahhhh…nayyyyy

di ko na mapigilan halos ubus ang tamod ko sa loob ng puki ni inay… sabi halik sa kanyang labi… mmmmtsuppp.. happy anniversary  sa iyo nay… thanks anak…..haggang kailan kaya tayu ganito nay,, ewan ko sayu anak basta nandyan lang ako kung gusto. mo pag wala ang papa mo pwedi mo akong pasukin sa aking kwarto at kantutin. mag inggat lang tayu ki inday. at baka  mahuli niya tayu……nag kwentuhan muna kami…anak pupunta nga pala bukas dito si tita mo erlinda tumawag sya kanina sa akin. at may problema daw siya.. ano daw ayaw sbihin.. eh.. si tito ba nasa saudi pa oo yata. 1 year ang contrata.. si rico pala nay… ang anak ni tita ang tinutukoy ko mas matanda sa akin mga 2 taon,,,ang alam ko nag shift na naman ng kurso nya naka ilangm kurso naba yun.,,, may lakad kaba bukas….tingan ko lang po pero babalik din agad ako… sigi na matulog na tayo baka maka halata at magising ang papa mo…good night… bukas ulit nay,,, anytime anak..good night ilove you love you too anak… as usual masarap na naman ang tulog ko…kinabukasan maaga akong gumising at dumaan muna ako sa gym mga ilang araw narin akong di naka pag gym..at pinasya kung umuwi na at sa bahay mag tanghalian.. pag dating ko sa bahay..nasa may labas si inday at nag wawalis… denis… nandyan ang tita erlin mo kanina pa nga eh. nasa itaas yata kamusap nang mama mo… si tita erlin. mas matanda ki inay ng 2 taon. kung sa ganda. halos pareho sila ni inay. palaging silang nagiging muse sa kanilang school noong high school at college sila at mga habulin ng mga lalaki. halos kasing tanggad lang sila ni inay..maganda ang katawan sexy at halatang maalaga din dahil taunan ang contrata ni tito sa saudi ang iisang anak nila si rico.. halos kasinggandang lalaki korin si rico… at  barsity sa school nila. malaking bulas matangkad. 5.11 ang taas niya… di nyo naitanong minsan ang pinag papantasyahan ko rin si tita erlin… pag nag babati ako..minsan ko na syang nakita naka bikini at halos. mag laway din ako sa ganda nya….paakayat na ako sa kwarto ko nang marining ko ang kwentuhan nila ni inay…na parang may umiiyak.. si tita ang umiiyak inilapit ko ang taaenga ko sa may pintuan para marining ang kanilang kwentuhan,, ano ba talaga ang problema bakit ayaw mong sbihin kanina kapa dyan.. puro ka nalang iyakk…sabi ni inay….basta.. sa atin atin lang ito sis ha…oo promise… i will keep it secret…sabi naman ni inay…so go on tel me anong problema… si rico.. sis.. o ano bakit napano si rico…minsan isang araw napasok ko ang kwarto niya dahil may hinahanap ako..naiwanan niyang naka bukas ang safe box nya…ang nakita ko ang mga tapes..collection nya…alam mo ba kung ano sbi ni tita …o ano bang mga tapes yun… taboo collection sis,,, tapos nandoon pa yung mga picture ko na naka bikini ako tapos yung isang picture ko na nawawala yung nka topless ako nandoon… at at mayroong …… ano nga… alam muna maaring ginagamit nya habang nag mamasterbate sya… talaga ..parang na excite pa si inay sa sinabi ni tita… ah eh.. ibig mong sabihin pinag papantasyahan ka ni rico… ganon na nga sis.. did u try to comfrront him..di pa ayaw ko …baka kung anong gawin nya…normal lang yan sis sa ganda mong yan… curiosity ang  nararamdaman ni rico sayu… nag daan din dyan si denis ko…. pero. okey na sya ngayun …anong ibig mong sabihin sis tanong ni tita ah eh… wala normal lang yan. sa mga teen ager… sabi ni inay…ano kaya ang mabuti kung gawin sis tanong ni tita…ah eh…..paano kaya…. tayka…sbi ni inay…tapatin mo nga ako sis sbi ni inay anong naramdaman mo nang malaman mo na ikaw ang pina pantasya  nang anak mo  hbang sya nag ma masterbate… eh. wala anong wala  … na excite ako na… kinilabutan ako.. sis…sus naman okey lang yan.. anong okey eh anak ko yun…oo nga …di naman ibang tao yun…kausapin mo kaya sis sabi ni inay… tapos tanong mo kung bakit sya nag ma interest sayu… marami naman siyang mga girlfriends.. para malaman mo.. at ma tulugan mo sya baka kung ano pa ang marating niyan…ewan ko sis di ko alam ang gawin.. ko..basta yan lang ang sulotion paalam mo sa akin… kung ano ang mapag usapan ninyo…nandito lang ako sis…hoo  nga pala… may pagkakataon bang nahuli mo siyang namboboso sayu.. di ko alam kasi lagi naman k=nakasara ang pinto ng banyu ko habang naliligo ako..pero minsan palagi ko siyang nahuhuling naka sulyap especially pag maiksi ang sout kong damit… ganoong nga sis.. curiosity lang lang… bigyan mo sya nang pag kakataon ng makita ang katawan mo,,, anong ibig mong sabihin sis tanong ni tita…bukas…bago ka mag shower kunwari e announce mo na mag shower ka para marinig nya tapos bigyan mo nang gap ang pinto nang banyo . hayaang mong busuhan ka nya.. magsasawa din yan…tingin mo sis… epecto ba yan… oo…marami na akong narining na ganyan…. tapos ipaalam mo sa akin… ha…hoo nga pala sis ang laki nang katawan ni rico cguro ang laki din ang kanaya anohh….  hoy ano kaba anak ko yun… biro lang.. nassan nga pala si denis… nag gym daw pauwi nayun.. halika na sa baba kumain na tayu…. dali dali kung alis punta sa kwarto ko…ibig kung pag salsalan si tita… bat ganoon ang advice ni inay sa kanya… baka mamaya, mangyari din na makantot ni rico ang mama nya…may naisip akong gagawin…. subayba yan ko sila.. at pag nabuo ko ang plano.. maaring ko ring makantot  si tita…bumaba na ako para kamustahin si tita… hi tita sbay kiss sa pingi helo ihomkanina kapa ba anak sbi ni inay bago lang po  nag shoewer po kasi ako galing ako sa gym… pareho kayu ni rico denis. maalaga sa katawan… kamusta naman po siya tanong ko ki tita..?? okey namn siya.. tagal din kaming hindi nagkita mag kaiba kasi ang school namin eh.kamusta nyo nalang po ako sa kanya.. ha tita. yup i will tel him..masaya ang aming tanghalian may panahon na sumusulyap si inay akin habang naka titig ako ki tita….. pag ka alis ni tita… umakyat na si inay sa kwarto nya…ako naman sa kwarto ko… habang nag iisip kung anong planong gagawin ko… kinabukasan…tumunog ang telephono . bigla kung inangat. at tinakpan ang mic.. para hindi marining sa kabilang linya…helo..sis oh ano kmusta…okey lang o anong nangyari ginawa mo ba?.. oo so paano…sinunod ko sinabi mo iniwan kung bukas ng konti ang pintuan at nandoon nga siya binobosohan nya ako at kita kong nag mamasterbate siya habang namboboso sa akin…ganoon ba…so ano pa >> parang excite si inay…sa mga tanong nya….ki tita…sis natatakot ako paano kung bigla nya akong pasukin sa banyo hindi ko sya kayang pigilin mas malakas sya ki s sakin… hindi nya gagawin yan sis… basta.. bukas ganoon ulit.. tapos konyari makita mo sya. nag nag babati habang naka boso sayu at doon mo siya comfrontahin … tingin mo sis…oo   cgi… sya nga pala sis… wag kang mag bigaynang kumpyansa mamaya bumili ka nang condom sa kaling may gawin sya sayu at least safe ka… alam mona ibig kung sbihin…  sis naman  siguro naman di na kami aabot doon…. sigi bye… call u tomorrow… kung pwedi kulang tawgan si rico para..sbihin kung anong dapat niyang gawin…..siya nga tawagan ko si rico siguradong sabik din yun na makantot ang mama nya at pag nag kataon…maka kantot ko rin si tita….. blackmail ika nga ….ohhhhh tita erlin… malapit na kitang makantot….. itututuloy…….

No comments:

Post a Comment