Friday, December 25, 2015

Ang Alindog ni Inay Elmira 1

ang alindog ni inay elmira
Written by: smartyfredy

minsan na akon nakabasa ng kwento tungkol sa mag ina,incest. kaya gusto ko ring ibahagi ang aking karanasan, di ko lang alam kung saan simulan,mag comment lang kayo kung magustuhan nyo. itong nag simula noong akoy first year high school, lagi kung binobosohan ang pinsan kung dalaga na nakatira sa amin. noong araw ng lunes hindi ako pumasok masama ang pakiramdam ko. umaga na ng mi narining akong luma lagaslas sa ibaba ng bahay namin kung saan narron ang banyo.maaga pa namamalingki si inay bago pumasok sa office. kaya ang alam ko kami nalang ng pinsan ko ang natira sa bahay. ang papa ko naman ay maagang pumasok ganon din ang 2 kung kapatid na babae 4th year  and 3rd year high school. dahan dahan akong bumaba upang pumunta aking pwesto na ginawa kung butas.nakayapak lang ako upang di marining na akoy papanaog sa hagdan.sumilip ako sa butas nakita kung hubut hubat at naliligo ngunit hindi ang aking pinsan na si amy ang nasa loob kindi si inay mir, elmira and totoung pangalan nya. bigla akong nakaramdam ng kaba at pangininig. dali dali akong umakyat sa subrang takot. habang ako nasa itaas di ko namaalayan na tumitigas ang aking titi. sa aking nakita. abig kong bumaba ulit upang tingnan. nag dalawang isip ako. at nagpasya na bumaba ulit upang panoorin ang paliligo ni inay.

may karugtong…… pa  sabihin nyo lang kung itutuloy ko…. Pa

pasencya na kayo masyadong busy na ako.di ko alam kung umpisan ang aking kwento. to tell u guys about inay mira, she was 37 years at that time and i am 15. nasa stage na ako nang kalibugan. minsan 4 na beses nag masterbate sa isang ara. matangkad cya 5’6? long legs mahaba ang buhok. maganda ang dibdib. to tell u ewan ko ba sa dad ko bakit minsan lang cyang napa pansin dahil na siguro sa busy sa office…anyway tuloy tayo sa kwento…akoy bumaba ulit sa utos ng kalibugan. noon lang ako nata ramdam ngmatinding tigas ng aking ari. tiniyak ko muna na naka sara ang pinto. pu muwesto na ako sa ginaga kung butas sa mi banyo namin. magka rugtong kasi ang aming banyo at labahan. nang muli akong sumilip.nakita ko c (tawagin nalang nating cyang mira) in short… naka talikod habang nag sasabon puting puti cya. at hubot hubat… di ko na malayan na dahan dahan ko nang binababa ang aking brief at dahan dahang sina salsal ang aking ari. habang naka silip sa butas. habang akoy abala sa pag salsal  bigla cya humarap sa akin. ang patuloy sa pag sasabon. noon ko palang nakita ang kanya harap. halos kapa rehas ng sa aking pinsang dalaga..hindi ko mapigilan ang aking sarili at akoy nilabasan habang naka silip sa butas. nang mantatya kung cya nag pupunas na ng tuwalya habang na papa tuyo ng kanyang katawan. dali dali akon umakyat sa akin kwarto. at doon ipinag patuloy ulit ang pangalawa kung pag bati habang ina alala ang aking nakita..at akoy naka tulog.  tanghali na ng akoymagising.  akoy bumaba para kumain ng tanghalian…tawagin nyo nalang ako sa pangalang dennis …oh nandito ka pala sabi ng inay…di ba may pasok kayo…masama ho ang pakiramdam ko… bakit may sakit kaba… wala ho… o cya kumain kana at mag pahinga…oho.. naka titig ako sa kanyang puwet habang naka talikod cya… bakit di ho kayo pumasok..ang sabi ko sa kanya…nag day off ako at umuwi ang katulong natin  at maraming labahin…dumaan ang mga araw at akoy nag tapos ng high school… at c inay naman ay nataggap sa singapore sa isang brance nila bilang consultant…c papa naman ay patuloy sa kanyang business… at minsan gabi na kung umuwi… ang dalawa kung kapatid na babae… ay parehong naka pag trabaho sa abroad sa tulong narin ng koneskyon ng kompanya ng inay… maramin narin akong nag daang mga girlfriend.. at naka sex ngunit. lagi kung naalala ang inay. lumipat kami sa isng subdivision. sa makati.. at magandang bahay… mayroon 4 na kwarto sa itaas. at may sarili akong kwarto…isang araw habang akoy nag issa sa bahay biglang mi pumrada na isang taxi at sakay ay si inay bigla pala cyang umuwi dahil sa conference. sa office nila sa manila…fred fred honey nandyan kaba…  sabay silip sa  bintana sbay tawag sa aming katulong… inday paki bukas mo nga ang pinto.. at akoy bumaba upang salubungin si inay. lalo cya gumanda sa edad na 39 ay halos di cya malayo ihambing sa mga girls in 20s… kamusta kana anak.. okey kalang ba. sabay yakap ng mahipit ako naman sabay halik sa pingi at ang bango bango ni inay at lalo kayong gumanda… hehehe kaw ha bolero kana  musta nman ang nga girlfriends mo sa school cguro ang dami na nila…gumanda ang katawan mo anak ah. palagi kaba sa gym… opo…lao kang gumandang lalaki..cgi na mamaya na tayu mag usap at pagod ako. akyat muna ako sa kwarto ko at mag bibihis ako at kailangan kung mag shower subrang init na talaga ng panahon. ngayun… dalhin mo nalang ang mga gamit ko sa itaas mamaya…oho…pagkatapos ay umakyat na si inay…kuya punta muna ako sa kabila kausapin kulang ang kaibigan ko. ha sbi ng katulong namin… mag tatagal kaba  ang sabi ko… balik lang ako agad… cgi. sarado ko lang ang pinto tumawag kalang pag nandito kana… opo..binitbit ko na ang maleta ni inay. para ipasok sa kwarto nila. habang ako pa akyat ng hagdan ay bigla kung naalaa ang naka raan noong bonibosohan ko cya.. sang sabi ko. lalo cgurong gumada ang kanyang katawan…sabay katok sa pinto… nay nandito na maleta mo… dinig ko ang lagaslas ng shower… cgi anak lagay mo nalang dyan… thanks … itutuloy…. reply lang kayo sa email ko smartyfredy@yahoo.com.. para sa mga comments….

ito na ang kasunod mga pare …di ko kasi alam kung paano pag kwento mahirap talaga……. pag kalagay ko ng maleta ay sabay na akong lumabas ng kwarto. pero napansin kung medyo naka awang ng konti ang pinto ng banyonagkunwari akonglumabas at kunwaring isinara ang pinto pero nanatili ako sa loob. pinag masdan mo muna ang paligid ng  kwarto..kung saan ako sakaling mag kukubli sakaling lumabas si inay..at baka akoy mahuli.dahan dahan akong lumapit sa may pintuan,, malakas ang lagaslas ng tubig sa shower kayamaaring di mamalayan ni inay na nandoon ako at nakamasid sa kanya.malaki ang loob ng banyo. hiwalay ang toilet at ang paliguan na mi naka tapik lamang na shower curtain.dahan dahan ako sumilip sa awang at kitang kita kung naka tagilid ang pwesto ni inay habang malakas ang tulo ng shower, hindi ko mapigilan ang aking libog sa katawan napaka ganda nya,nakikita kung nag aahit na cya hindi kagaya noong binobosohan ko cya na malago pa ang buhog (bolbol) habang akoy naka titig sa kanya dahan dahan kung ibinaba ang aking breif subrang tigas ng aking ari. sa aking nakita. sa edad kung. 17 malaking bulas. ay malapit na sa 7” ang haba ng aking ari…sarap na sarap ako sa pag salsal. habang pinanonoud si inay..gusto kuna syang pasukin o gahasain. kaya nadadala parin ako ng takot na baka  siya mag sumbong ki papa..ang subrang sarap lakas nang aking pag bati, ay naitulak ko ang pinto at itoy nag sara… tanda naman ng pag ka gulat ni inay…… sino yannn…… sinong tao dyan.. inday ikaw ba yan?…… biglang binuksan ni inay ang pintuan at tama namang cyang pag taas ko na aking brief patakbo palabas ng pintuan…dinnn denisss anong ginagawa mo rito sa loob ng kwarto ko… akala koy lumabas kana kanina….wala wala ho mi ipinasok lang akong bagay … anong bagay./… binobosohan mo ba ako???/habang naliligo….pwedi bang lumabas ka  at mag usap tayo mamaya…. labas……galit na pasigaw si inay….lumabas ako at pumunta sa aking kwarto at hiyang hiya sa aking srili…. kung bakit ko nagawa yun….tanghali na ng may kumatok sa  pintuan ng kwarto ko. si inday…dennis. lumabas kana at kakain naraw kayo  sabi ng mommy mo. deniis nariririnig mo ba ako… tok tok tok… oo inday…. di ko malaman kung anong gagawin ko bababa ba ako para harapin sya o manatili sa kwarto ko…naisipan kung bumaba…dahil gutum narin talga ako sa oras na yun.pag kadating ko na kusena nandoon na si inay.. at nag hahanda ng tanghalian… maupo kana at. kumain na tayo…. tahimik walang imik kami pareho… biglang binasag ang katahimikan.ng sabihin nyang.. bukas ay anniversary namin ng papa mo gusto maging especial ang dinner natin… uuwi daw siyang maaga pag katapos nang meeting nila…. ayaw kung gumawa ka nang gemik bukas  gusto koy nandito ka…… opo ang sagot ko…… pag katapos nating kumain umakyat ka ng kwarto ko at may pag uusapan tayo….pag katapos kumain ay umakyat ako ng kwarto ko at nag isip kung anong sasabihin ni inay sa akin…. sabi ko sa srili ko bahala na…wala na akong magagawa huli na nya ako sa akto… maya maya pay  denissss….. sigaw sa kabilang kwarto  …. oho nandyan na… tok tok tok….pasok ka ,,na ka damit lang si inay nang casual pang bahay….kitng kita ang hubog ng katawan halatang alagang alaga niya ang kanyang katawan… siguro dahil narin sa pareho cilang busy ni papa wala time sa ist isa/.. naka upo sya  habang naka harap sa salamin…magtapat ka nga saakin dennis….mag pag nanasa kaba sa inay mo…. i mean sa akin….ayaw kunang mag paligoy ligoy dahil tayung dalawa lang tao dito…. alam mo ….noong binobosohan mo ako tuwing umaga habang akoy naliligo noong nasa lumang bahay pa tayo… ang akala koy curious kalang kaya hinahayaan lang kita….baka di mo alam na nakikita kita. na habang binobosohan mo ako nag mamasterbate ka….. ho….///paano nya alam yon….nag sumbong s akin ang pinsan mong si cheryl noon.. kaya,,, nag kunwari akong siya… at naligo sa oras ng paliligo nya… at alam kung pina nonood mo ako habang akoy naliligo….ang akala koy mawala rin sa isip mo yun. kaya tinanggap ko ang offer sa brance sa singapore para. ma walay sayu tuloy malimutan mo ang nanyari… subalit naulit na naman ngayun you are old enough gwapo matanggap. matalino… di ba marami kang mga girlfriends sa school… bakit di mo ibaling sa kanila….angpag nanasa mo sa akin…halos hindi ako makasagot….alam nyo ho…wag kayung magagalit hindi ko kayu ma waglit sa isipan ko …habang ka siping ko ang girlfriend ko sa kama ikaw ang iniiisip ko…. sory ho… anoh… sbi ni inay…iho alam mong masama yan bawal yan mag ina tayu… alam kung humahangga ka sa ganda ko pero hindi ibig sabihin na mag nasa ka saakin…. sana maintindihan mo yun… kasalanan yun alam mo ba… oho.. hindi ko po maiwasan, sbay tulo nang aking luha…sory po….ok lang anak..tanong ko sayo ano bang mayron ako ng wala ang girlfriend mo>>>ewan ko basta..ho.. anong basta.. sigi na sabihin mo na…wag kang mag alala walang maka ka alam gusto kitang tulugan sa problema mo…eh eh eh anong eh//..mahirap hong sabihin eh… ano nga yun…kapag nag se sex po kami ng gf ko parang ayaw tumigas ang sa akin. pero kapag kayu ang inisip ko subrang tigas ho parang bakal….ang aking ano…. alam mo anak gusto kitang tulungan…pero di ko alam ko sa papaanong paraan…ano bang iniisip mo habang nag mamasterbate ka? sabihin mo nga sa akin…. nahiya po ako. baka magalit kayo…. cgi na hindi basta kung ano ang toto o sabihin mo..sabi ko bahala na …..inisip ko po kayo na tayo po ang ka sex ko…tapos…. ano pa…saan papano… minsan po sa cr. habang kayoy naliligo… standing position ba iho…saan pa…… minsan mo sa mesa…. ano????? ano pa..minsan mo habang natutulog kayo ni papa… pumapasok daw po ako sa kwarto nyo. at nag se sex tayo… at pumapayag naman ako… sa isip mo….opo….sigi anak tutal nakita muna akong naka hubad gusto kung hubarin mo yung short at brief mo gusto kung makita kung gaano na kalaki yang inalalagaan kom noon… hooo.. cgi na wag kanang mahiya….cgi na nga po…dahan dahan kung hinubad ang shortpant at brief ko….  wow ang laki mo na pala ay.. ang iyo pala. di ko akalain anong ginawa mo dyan anak… wala ho basta lumaki lang ng ganyan… mas malaki yan sa daddy mo…m hooooo. wala anak biro lang…cgi anak gusto kung mag bati ka sa harap ko gusto kung mawala yang curiousity mo sa katawan ko…. hooo.. cgi. na…biglang naghubad si inay… at kitang kita ko na ang kanyang kahubdan.. sa harap. ko….oo.. cgi na nang hindi ka pasilip silip…nay…. o ano yun…. maaari ko bang hawakan ang susu nyo…. ha…. cgi na ho… o sya cigi wag masyadong matagal ha….sa isip isip ko hindi kuna palag pasin ang oras na yun.. kailangan ko siyang makantot ngayon kungkailangang mag maka awa lumuhod ako gagawin… sabi ko sa sarili….ang ganda nang susu nyo nay,, matigas pa parang hindi lagpas…paano minsan lang yan kawakan nang daddy mo. eh….oo ano wala ka pa ba….matagal po kasi akong labasan  eh… yan nga pinag aawayan namin ng gf ko kasi matagal akaong labasan… kabaliktaran ka pala sa daddy mo ang daddy mo naman napaka bilis labasan…. ay  naku kung ano ano tuloy nasasabi ko sayu… hindi dapat…nay gusto ko sana kahit kalahi lang ng panaginip ko matikman kita….. anong ibig mong sabihin.. anak..pwedi ko bang ipasok ang titi ko kahit kalahati lang nay…. anak hindi pwedi kung gusto mo pwedi kitang e masterbate.. pero hindi maari ang gusto mo. mag kakasala tayo.,…sigi naman po oh sabay tulo nang aking luha…. please please…, nay….kahit sandali lang po… nag isip si inay….. sigi anak.. naawa na ako sayu..pero sandali lang ha.. wal tayon condom… basta sa bukana lang ha…wag mong ipasok lahat malaki yang sayu anak… cgi ho… sa bukana lang ho…umupo si inay sa kama ay ibinuka ang dalawang hita. kitang kita ko na malinis ang kanyang puki mamula mula at parang ang sarap… kantutin… cgi anak, pumatong  ka. akong lang ang mag control anak.. baka madala tayu.. basta sandali lang ha…aalis pa ako dahil. mag groceries kami ni inday para sa anniv namin nang papa mo bukas…dahan dahan kung itinutok ang aking galit na galit na titi sa bukana nya…. nay natututok kuna po… nay pwedi ba kahit konti lang.please…. ang sabi ko s sarili ko ito na ang pagkakataon… na hihihintay ko….cgi anak basta konti lang ha…ahhhh. ang sabi niya…ang sikip niya halatang matagal nang nabakanti….sbi ko sa sarili ko bahala na nandito na ito wala nang atrasan.. bigla kong ini lock ang dalwang kamay ko sa likod nya sabay. baon nang aking ari…   ahhhhhhh…wag wag.. anak….sori po di ko na mapigilian nay…sabay kadyut nang mabilis  aahhhh wag anak wag ahhh. ang laki nang titi mo anak…wag mong iputok sa loob please baka mabuntis ako… wag ngayon anak…..nang biglang kung naiisip ang sinabi nya na baka siya mabuntis…. ay bigla kung binunot  ang aking tigas na tigas na titi… sbay nilabas ang aking tamod sa tiyan nya……. iyak lang ang naging ganti ni inay… bakit mo ginawa yun…. bakit mo sinira ang usapan natin …. sori po di ko mapigilan nay…libog na libog ako sayo…cgi na lumabas kana nang kwarto.. at mag bibihis pa ako may lakad kami ni inday….pumasok na ako ng kwarto ko at sabay napangiti sa ginawa ko. pero nakunsencya ako…naiisip ko paano kung mag sumbong siya ki papa… tapos angmaliligayang araw ko…hapon na ng dumating cila ni inday…hindi ako lumabas ng kwarto ko…mga 7pm na ng gabi… nang kumatok si inay sa pintuan ko… deniis anak pwedi bang pumasok…naka bihis na siya.. night dress  ang bango at ang ganda ng damit niya naka red sya at bakat ang hubog ng katawan nya…ma lalate daw ang papa mo 9pm. kaya wag ka munang matulog mag sama sama tayung mag hapunan…anak pwedi bang pumasok.. oho.. sabay sarado nang pintuan… tungkol sa nangyari kanina anak … kasalanan ko rin binigyan kita nang pag kakataon… kaya.. nadala karin… sa libog ng katawan mo…biglang mi inabot sa akin isang box nang condom…oo aya… kailangan natin. yan di ko alam baka mamaya.. nalang pasukin mo ako. sa kwarto.. at kung anong gawin mo sa akin . at least mi protection ka…hooo…  cgi.,.mag sh shower muna ako ulit at amoy pagkain na ako…..sbay srado nang pintuan ko…may kung anong kadimunyuhan na pumasok sa isip ko. kumuha ako nang 3 condom sbay. akmang buksan ang kwarto ni inay subalit naka lock ito…bigla kung naiisip na mi secret locket kami nang kung saan nandoon nakalagay ang mga spare key… dali dali kung kinuha ang susi…ang binuksan ang pintuan nang kwarto ni inay..tamang tama ang pasok ko nasa banyo sya at nag shashower… dali dali kunghinubad angang mga dahit dala ang condom at pumasok akong bigla sa banyo….laking gulat ni inay… wahhhh./.. anong ginagawa mo dito lumabas kana basta dumating nang maaga ang papa mo…mahuli tayo….mamaya paho yun… sabay akma ko syang hawakan, nang dalawang kamay… nag pupumiglas pa sya.,.. deniis wag…baka dumatng ang papa mo….nay sabik na sabik na ako sayu. di kuna kaya..bigla kung dinakma ang kanyang ari sabay pasok nang isng daliri…   ohhh wag anak.. wag…di kona kaya nay… kailangan na kitang katutin nang husto…wag dito anak sa kama tayo.. sbay buhat ko sa kanya. papunta sa kama…sa bay tihaya… anak tayka muna ang condom…. ito naho nag dala na ako… ilagay mo muna…. nailagay kuna ho ang isa…   sabay hawi nang kanyang dalawang paa… dali dali kung ipinasok ang aking tigas na tigas na titi…. ahhhhh…anakkkkk ang laki nang titi mo…. para akong na virgin ulit… ang sikip mo nay,,, parang matagal kang di na kantok… oo anak matagal.  na..cgi anak… magsawa ka dalian mo lang at darating na ang papa mo…  ahhh…bilisan mo   …anak…katuntin mo akoh ang laki nang titi mo…anakkkk oho nay ang sarap nyo palangkantutin at maingay kayu sa kama nay..pwedi ba kitang kantutin araw araw nay… di pwedi anakkk baka mahuli tayu…cgi na… cgi na nga kaw bahala… basta pag wala lang ang papa mo… nay gusto mo minsan wag gumamit nang condom…. cgi anak paalam ko lang sayu kung pwedi hindi gumamit nang condom…bilisan mo anakkk nandyan na ako ahhh.. ang sarap… ako rin nay.,. nandyan   na ako…. sarap. mo nay… ohhh anak….nay..nandyan na ako….ahhh… sabay.. bagsak sa harap ni inay…

sabay sabi ang srap. mo nay sana noon pa kita nakantot….alam mo namang bawal anak….. cgi na lumabas kana nang kwarto at mag linis pa ako… darating na ang daddy mo…. cgi nay bukas ulit ha….dipindi anak…nay may request ako sayu… ano yun anak….pwedi ba bukas sa anniversary nyo… ni papa mag tago ako dito sa kwarto nyo kahit sa ilalim nang kama o sa cabinet… bakit anak…?? gusto ko kayung makitang mag kantutan…  haaaa… di maari anak,, baka mahuli ka… cgi na pleasee…. cgi basta… mag inngat ka lang…….    itututloyyyyy

No comments:

Post a Comment